Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Hình ảnh lễ khai giảng năm học mới 2013-2014 trường tiểu học Hải Hoà

           Sáng ngày mùng 5/9 cùng với cả nước Thầy và trò trường Tiểu học Hải Hòa long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2013 – 2014.
            Tới dự Lễ khai giảng có đồng chí Lê Thú Huyện uỷ viên CTMTTQ Huyện, Đ/c: Phan Thanh Liêm Phó Trưởng công an huyên Hải Lăng, Đ/c: Bùi Văn Huy - Phó GĐ TTGDCT huyện. Các đồng chí đại biểu đại diện cho các cơ quan, ban ngành xã Hải Hòa, các đồng chí là Bí Thư, Trưởng thôn, CN HTX các thôn Hưng Nhơn, An Thơ, Phú Kinh, Hội Điền, BCH Hội CMHS trường, cùng quý thầy cô giáo trong Hội đồng sư phạm Nhà trường và 333 em học sinh ở các lớp học.
           Trong buổi lễ khai giảng thầy và trò nhà trưòng đã đựoc nghe thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi các thầy cô giáo và các em học sinh cả nứớc nhân dịp năm học mới, nghenhững thành tích mà cán bộ giáo viên và học sinh đã nỗ lực vươn lên trong năm học 2012 - 2013, từ đó tiếp tục phát huy hơn nữa trong công tác giảng dạy và học tập ngay từ đầu năm học mới.
Tại buổi lễ khai giảng đồng chí  Lê Thú Huyện uỷ viên CTMTTQ Huyện đã biểu dương những thành tích mà trường Tiểu học Hải Hòa đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời bước vào năm học mới đồng chí đề nghị nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, cùng nhau đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hết mình, hết lòng về học sinh thân yêu, tận tuỵ, gương mẫu trong công việc và trong cuộc sống sứng đáng là tấm gương sáng cho học sinh noi theo./.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lể Khai Giảng:

Đón Học sinh lớp 1 (2007) vào trường:



 Đại biểu về dự.


 Đ/c Nguyễn Mãnh - CT UBND xã đọc thư của chủ tịch nước.
 Thầy hiệu trưởng đọc diễn văn
 ... và đánh trống khai trường.
 Anh Nguyễn Đức Thông Hội trưởng Hội CMHS tặng quà học sinh khó khăn.
 Học sinh Đọc cảm nghĩ ngày khai trường.
 Học sinh tặng quà thầy cô giáo.
 Cô giáo Nguyễn Thị Miền PHT đọc bản cam kết thi đua.
 Đại diện Nhà trường- công đoàn ký cam kết.
 Đoàn TNCS HCM - Liên đội ký cam kết. (TPT Đội- BTCĐ)
Bài đồng diễn thể dục kết thúc buổi lễ.

Tin và ảnh: Văn Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét